Chương trình Tích điểm nhận quà XEM THÊM

Chính sách giao, nhận hàng và kiểm hàng

Mục lục nội dung

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại HealthSK 

1. Phạm vi áp dụng:

Phạm vi áp dụng: tất cả mọi tỉnh thành trên cả nước.

2. Thời gian giao – nhận hàng

– Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h. 

– Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi. 

– Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hang

Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng hoặc sản phẩm không được bán quá 10 ngày khách hàng có thể hủy đơn hàng mà không chịu bất kỳ chi phí nào.

3. Hình thức giao hàng:

– Đối với khách tỉnh xa: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

– Đối với khách nội thành/ ngoại thành: Sử dụng dịch vụ giao hàng. 

*  Phân định trách nhiệm của Healthsk, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

-Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

– healthsk.com.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi healthsk.com.vn

– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

– Đơn vị vận chuyển có quyền và trách nhiệm cung cấp hoa đơn cho cơ quan quản lý nhà nước khi có yêu cầu

– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa healthsk.com.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận healthsk sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp (nếu khách hàng yêu cầu).

– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

4. Chính sách kiểm hàng:

Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm rồi mới nhận hàng.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn tiền hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: info@healthsk.com.vn hoặc số điện thoại  1900 63 36 36 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.  

Để lại một bình luận

Bài viết liên quan

Kính gửi Quý Khách hàng,Nhằm mang đến trải nghiệm tiện lợi và

Tuy nhiên, để có được hiệu quả bền vững, nam giới sẽ

Tuy nhiên, tinh chất hàu uống bao lâu có tác dụng? Phải

Trước khi tìm hiểu tinh chất hàu giá bao nhiêu, khách hàng

Omega-3 là axit béo thiết yếu và cực kỳ quan trọng đối

Hàng giả, hàng nhái, hàng trôi nổi Goodhealth Oyster Plus đang lưu

Viêm xương khớp (VXK) là bệnh thoái hóa khớp, nguyên nhân chính

Tác dụng của Omega 3 đối với sức khỏe Omega 3 mang

1. Thoái hóa khớp là gì? Thoái hóa khớp là tình trạng

Công ty CP Goodhealth Việt Nam vừa “tiếp sức” 5.500 sản phẩm

Thương hiệu