Vận chuyển

HealthSK luôn luôn hướng tới việc cung cấp dịch vụ giao hàng tốt nhất cho tất cả các đơn hàng của bạn. Sau khi khách hàng đã đặt hàng thành công và hoàn tất việc thanh toán đơn hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành xác nhận đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến khách hàng qua email/số điện thoại.

HealthSK cung cấp cho bạn chi phí Vận Chuyển tối thiểu đối với từng đơn đặt hàng của bạn theo quy định của công ty chuyển phát. Lệ phí vận chuyển tùy thuộc vào giá trị đơn hàng, chương trình ưu đãi về vận chuyển.

Thời gian vận chuyển có thể kéo dài đến 7 ngày làm việc kể từ ngày đơn hàng được xác nhận và thanh toán. Việc chuyển hàng đến các khu vực xa xôi (như miền núi cao hay hải đảo) thì việc vận chuyển sẽ có thể kéo dài thêm 3 ngày làm việc.

Để kiểm tra thông tin hoặc giải quyết thắc mắc trong quá trình vận chuyển, quý khách thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin liên hệ với hotline 1900 63 36 36 để được hỗ trợ giải đáp thông tin.

Khi hàng được chuyển giao đến quý khách, trước khi hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng, quý khách nên kiểm tra nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi hay khiếm khuyết nào đến từ phía công ty (lỗi sản phẩm, giao sai đơn hàng), quý khách có thể từ chối nhận hàng và không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Chúng tôi hiện nay chỉ nhận giao hàng đến một địa chỉ cụ thể cho một đơn hàng xác định. Nếu bạn muốn chuyển hàng đến nhiều địa chỉ khác nhau, xin vui lòng tách riêng đơn đặt hàng.