Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện một số tổ chức & cá nhân đang phân phối sản phẩm Goodhealth Oyster Plus với hình thức, mẫu mã giống với sản phẩm mang nhãn hiệu Goodhealth Oyster Plus (số công bố sản phẩm 7592/2021/ĐKSP) do Công ty TNHH HealthSK (HealthSK) phân phối độc quyền từ Công ty Cổ phần Goodhealth Việt Nam (GHVN).

Các tổ chức & cá nhân kể trên còn sao chép một cách tinh vi các loại tem nhãn do HealthSK dán trên hộp sản phẩm. Đây là hành động làm hàng giả nhái Goodhealth Oyster plus chính hãng. Hành động sao chép này đã gây ra sự hiểu lầm cho người tiêu dùng khi mua sản phẩm và tạo ra những hệ lụy vô cùng xấu tới sức khỏe người sử dụng, ảnh hưởng tới uy tín không chỉ của HealthSK và GHVN mà còn ảnh hưởng tới uy tín của các đại lý trung gian đang kinh doanh trung thực.

Tại HealthSK và GHVN, chúng tôi không khoan nhượng và không thỏa hiệp với mọi hành vi và hình thức làm giả, làm nhái sản phẩm, tem nhãn. Chúng tôi sẽ có những biện pháp quyết liệt, dưới sự hỗ trợ của pháp luật để đảm bảo quyền lợi chính đáng và hợp pháp của người tiêu dùng, các đại lý trung gian, HealthSK và GHVN.

Dựa trên một số thông tin khách hàng phản hồi gần đây, chúng tôi xin xác nhận một số điều sau:

1. GHVN là đơn vị nhập khẩu sản phẩm Goodhealth Oyster Plus từ Good Health New Zealand và là đơn vị đăng ký công bố sản phẩm với số công bố 7592/2021/ĐKSP.

HealthSK là đơn vị nhận phân phối độc quyền sản phẩm Goodhealth Oyster Plus từ Goodhealth Việt Nam. HealthSK không phải đơn vị sản xuất sản phẩm Goodhealth Oyster Plus.

2. Mỗi sản phẩm Goodhealth Oyster Plus chính hãng do HealthSK cung cấp đều có 01 tem QR tích điểm xác minh hàng chính hãng. Mỗi hộp sản phẩm có riêng 01 số seri, tương ứng với 01 mã bảo mật tích điểm duy nhất & không trùng lặp. Lưu ý:

  • Mỗi mã bảo mật chỉ tích điểm được 01 lần duy nhất đầu tiên, các lần quét tiếp theo hệ thống sẽ không ghi nhận tích điểm.
  • Khi quét tích điểm thành công, hệ thống sẽ trả thông tin thông báo đầy đủ nội dung bao gồm: Thông tin xác minh sản phẩm chính hãng; Tên sản phẩm thực hiện tích điểm; Số điểm tích thành công; Thời gian và SĐT thực hiện tích điểm.
  • Hệ thống tích điểm của HealthSK không cung cấp lại mã tích điểm nếu không được hỗ trợ từ phía Nhà quản trị của hệ thống.

3. Khi khách hàng thông báo với HealthSK và được HealthSK xác nhận là đã không may mua phải hàng giả, đó sẽ là kết luận cuối cùng và không thể đảo ngược. Bộ nhận diện hàng chính hãng cùng hệ thống quản trị tích điểm minh bạch và khắt khe chính là căn cứ để HealthSK đánh giá & đưa ra kết luận này.

Cho tới nay, chúng tôi chưa bao giờ xác nhận sản phẩm là giả, rồi sau đó lại xác nhận sản phẩm đó là thật. Chúng tôi xin nhắc lại, sản phẩm giả là sản phẩm giả, đó là sự thật không thể thay đổi.

∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗∗

Trong thời gian gần đây, chúng tôi có nhận được một vài phản ánh từ khách hàng do không tích được điểm và sau khi kiểm chứng sản phẩm, HealthSK đã xác nhận đây là hàng giả. Với các sản phẩm đã được xác nhận là hàng giả, chúng tôi không tích điểm, không gửi mã tích điểm mới & không hỗ trợ đổi trả hàng vì đây là những sản phẩm mạo danh – không phải do chúng tôi phân phối.

Để có thể dễ dàng phân biệt hàng thật và hàng giả nhái Goodhealth Oyster plus, quý Khách hàng vui lòng xem các hình ảnh dưới đây. Mong rằng quý khách sẽ có cái nhìn đúng đắn về sản phẩm Goodhealth Oyster Plus.

Canh-bao-hang-nhai-Goodhealth-Oyster-Plus-&dau-hieu-nhan-biet

Huong-dan-kiem-tra-hang-chinh-hang-goodhealth-oyster-plus

Trong trường hợp cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 1900 63 3636 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ qua :
Chào anh chị, anh chị đang cần hỗ trợ về vấn đề gì ạ?
Chuyên gia tư vấn